Test Footer 1

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

“Thà giải nghệ còn hơn khoác áo Tottenham!”


Đó là tuyên bố của Lukas Podolski khi được đặt vào 2 lựa chọn, hoặc giã từ sự nghiệp, hoặc chuyển sang khoác áo kình địch Tottenham.

Ở Premier League, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng Bắc London, Arsenal và Tottenham luôn được xem là trận derby căng thẳng và máu lửa nhất. Chẳng bởi thế mà trên sân cỏ lẫn ngoài đường pitch, các cầu thủ đều xem kình địch của mình là đối thủ không đội trời chung.


Podolski không "đội trời chung" với đội bóng cùng thành phố

Dù mới chuyển sang khoác áo Arsenal chưa đầy 2 năm nhưng Lukas Podolski cũng sớm nhuốm màu thù địch khi nói về đối thủ cùng thành phố. Trên mạng xã hội Twitter, tiền đạo người Đức đã khẳng định “thà giải nghệ còn hơn là chuyển sang khoác áo Tottenham”.

Trước đó, Polski đã được 1 tài khoản có tên “It’s Xavi Innit” gặng hỏi “Cậu sẽ làm gì nếu đứng trước 2 lựa chọn là giải nghệ và tiếp tục sự nghiệp ở White Hart Lane?”.



Có vẻ đó là câu hỏi thừa nếu dành cho 1 cầu thủ đang khoác áo Arsenal. Không chỉ Podolski, có thể mọi ngôi sao khác của Pháo thủ cũng sẽ đưa ra câu trả lời tương tự bởi họ không cho phép mình vượt khỏi rào cản giữa 2 đội bóng cùng thành phố.



Trong lịch sử, chỉ có 7 cầu thủ sau khi chia tay Arsenal chuyển sang khoác áo Tottenham. Đó là Jimmy Brain (1931), Laurie Brown (1964), David Jenkins (1968), Rohan Ricketts (2002), David Bentley (2008), William Gallas (2010) và Emmanuel Adebayor (2011).

Trường hợp của Emmanuel Adebayor là đáng nói nhất bởi tiền đạo này đã từng nhiều lần thể hiện sự ngổ ngáo thái quá khi trở lại Emirates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét