Test Footer 1

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Moyes “chạy đôn chạy đáo” khắp thế giới để… săn người


Chỉ trong thời gian ngắn, David Moyes và các cộng sự đã đi khắp thế giới để theo dõi những mục tiêu của Man Utd.
M.U đang thi đấu khá bết bát trong mùa giải này. Chính vì vậy, có thể hiểu lý do tại sao HLV David Moyes đã ngắm khá nhiều mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong những ngày qua, chiến lược gia người Scotland và các cộng sự của ông đã khá bận rộn, đi khắp thế giới để theo dõi mục tiêu của M.U.



Moyes có mặt tại khá nhiều địa điểm để săn cầu thủ


Cụ thể, trong 4 ngày, nhóm của Moyes đã có mặt tại 6 địa điểm để xem giò những gương mặt Quỷ đỏ có khả năng đưa về trong mùa Đông.


Theo lịch trình, những ngày qua, David Moyes đã tới 3 địa điểm, đó là SVĐ Sant'Elia (theo dõi trận Cagliari-Juventus), SVĐ Sao Paolo (Napoli-Atalanta) và SVĐ Stade Jacques Chaban-Delmas (trận Bordeaux-PSG). Mục tiêu mà Moyes hướng tới là Vidal, Pogba (Juve), Astori (Cagliari), Hamsik (Napoli) và Ibra, Lucas Moura (PSG).




Trong khi đó, trợ lý Phil Neville đã có mặt tại Tây Ban Nha theo dõi trận Atletico Madrid - Valencia (cúp nhà Vua ) và trận Getafe - Rayo Vallecano (La Liga). Hiện tại, mới chỉ xác định được 1 mục tiêu của Moyes “cần theo dõi”, đó là Koke.


Cùng với đó, trưởng bộ phận trinh sát Jim Lawlor đã dẫn một nhóm sang Bồ Đào Nha để săn người.


Cuối tuần trước (trước chuyến hành trình), chiến lược gia người Scotland đã nhóm họp bộ phận tuyển trạch của MU (gồm 16 thành viên) để giao nhiệm vụ theo dõi, yêu cầu họ phải báo cáo về những mục tiêu hàng đầu của đội bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét