Test Footer 1

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

CHUYỂN NHƯỢNG 17/1: Gundogan đòi ra đi, M.U mở cờ

Fio sẽ mua đứt Anderson; Gundogan đòi ra đi, Gundogan đòi ra đi; M.U và Chelsea liên hệ Rakitic; Chelsea tiếp tục đón sao trẻ; Tom Ince tới Monaco; Fulham không bán Berbatov; Hazard = 30 triệu bảng + Moura,… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 17/1 của BĐS.

Fio sẽ mua đứt Anderson. Theo La Gazzetta, Fiorentina đã cài điều khoản mua đứt Anderson vào cuối mùa giải này sau khi tiền vệ người Brazil kết thúc HĐ cho mượn 6 tháng. Mức phí mà The Viola phải chi rơi vào khoảng 5,4 triệu bảng. Thương vụ này sẽ được công bố trong hôm nay.

Gundogan đòi ra đi, M.U mở cờ. Chia sẻ trên Bild, tiền vệ Ilkay Gundogan ngấm ngầm tuyên bố khả năng sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải này. Đây là tin đáng mừng với Man Utd bởi HLV David Moyes rất muốn ngôi sao gốc Thổ cập bến Old Trafford.


M.U sẽ có Gundogan vào cuối mùa giải này?

M.U và Chelsea liên hệ Rakitic. Cha đẻ của tiền vệ Ivan Rakitic cho biết, ông đã nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea và Man Utd. Tuy nhiên, ông đã từ chối với lí do muốn con trai mình tự quyết định tương lai.

Juve, Inter đồng loạt theo đuổi Morata. Theo La Gazzetta, 2 đại diện Serie A, Juve và Inter đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo trẻ Alvaro Morata. Tuy vậy, đội bóng Hoàng gia đã tuyên bố không bán chân sút này trong tháng 1.

Chelsea tiếp tục đón sao trẻ. Theo tiết lộ của Kurt Zouma, anh đã có cuộc đàm phán với Chelsea vào tháng trước. Theo đó, hậu vệ 19 tuổi của St Etienne có khả năng sẽ cập bến Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.
<p>Liên hệ quảng cáo: 04.3719.1456</p>

Tom Ince tới Monaco? Theo SportMail, cựu danh thủ Paul Ince đã đưa cậu con trai tài năng của mình, Tom Ince tới London gặp gỡ người đại diện của Monaco. Thông tin ban đầu cho biết, tuyển thủ U21 nước Anh này đã kí giao kèo và sẽ tới Ligue 1 thi đấu vào cuối mùa giải này.

Hazard = 30 triệu bảng + Moura. Theo báo giới Pháp, gã nhà giàu thủ đô Paris đã sẵn sàng để tài năng trẻ Lucas Moura cập bến Chelsea, đồng thời chi thêm 30 triệu bảng để có được chữ kí của Eden Hazard. Đây là mục tiêu nằm trong dự án lớn của Les Parisiens.


PSG quyết tâm sở hữu chữ kí của Eden Hazard

Fulham không bán Berbatov. Trong thế khủng hoảng của Fulham, HLV Rene Meulensteen khẳng định sẽ giữ tiền đạo Dimitar Berbatov ở lại Craven Cottage tới hết mùa giải này.

Schalke hỏi mượn Holtby. Đội bóng Đức đang đàm phán tái kí hợp đồng với Lewis Holtby theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Trước đó, Tottenham khẳng định sẽ để tiền vệ này ra đi nếu Schalke chịu chi 12 triệu euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét