Test Footer 1

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Chelsea rao bán David Luiz


MU ngã giá Everton Ribeiro, 70 triệu bảng cho Suarez, Kevin de Bruyne rời khỏi Chelsea trong tuần này, Man Utd và Real Madrid cạnh tranh vụ Gundogan, Arsenal ngắm Tello, Tottenham thải loại 3 cầu thủ… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng

Chelsea rao bán David Luiz. Tờ Daily Star khẳng định, Chelsea sẵn sàng để David Luiz ra đi nếu nhận được 29 triệu bảng.





Arsenal "ngắm" trung vệ trẻ. Tờ The Sun khẳng định Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 5,5 triệu bảng tới Anderlecht hỏi mua trung vệ trẻ Kouyate.

Barcelona tranh Gundogan. Sau M.U, Real Madrid, tới lượt Barcelona khẳng định sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Gundogan.


Sao trẻ "tỏ tình" Chelsea. Trước báo giới, cầu thủ Kurt Zouma của Saint Etienne đã bày tỏ ước nguyện gia nhập Chelsea. Hiện tại, Zouma được xem là một trong những trung vệ trẻ hàng đầu thế giới.



M.U ngã giá Everton Ribeiro. Trên tờ Daily Star, người đại diện của Everton Ribeiro khẳng định đã có 1 CLB giấu tên ở Premier League trả giá 10 triệu euro thuyết phục Cruzeiro nhả thân chủ của ông. Theo nhận định, CLB bí ẩn đó chính là M.U.





Chelsea chi 21 triệu bảng chiêu mộ Luke Shaw. Theo báo giới Anh, Chelsea sẵn sàng vung tới 21 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ Luke Shaw, như sự thay thế cho A.Cole bên hàng lang cánh trái.


Kevin de Bruyne rời khỏi Chelsea trong tuần này. Theo báo giới Đức, Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận với Chelsea vụ Kevin de Bruyne với mức phí khoảng 20 triệu euro. Nhiều khả năng cầu thủ người Bỉ sẽ ra mắt CLB mới ngay trong tuần này.


Real, Barcelona nhảy vào giành chữ ký của William Carvalho. Sau M.U, Arsenal, Chelsea, tới lượt 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của "viên ngọc" William Carvalho của Sporting Lisbon.


M.U quan tâm tới hàng dạt của Arsenal. Theo tờ Gazzetta, M.U đang liên hệ với Sunderland để chiêu mộ thủ thành Victor Mannone trong tháng 1 này.

70 triệu bảng cho Suarez. Theo tờ Sport Direct News, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn 70 triệu bảng để “đánh” vụ Suarez trong mùa Hè tới.





M.U và Real Madrid cạnh tranh vụ Gundogan. Nhật báo Bild (Đức) khẳng định, cả M.U và Real Madrid đều muốn sở hữu tiền vệ Gundogan của Dortmund. Mức giá của cầu thủ này vào khoảng 25 triệu bảng.


CHÍNH THỨC: Matri cập bến Fiorentina. Trang chủ Fiorentina xác nhận CLB đã chính thức có được tân binh Matri từ AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Matri là sự bổ sung lý tưởng cho The Viola trong bối cảnh chân sút chủ lực G.Rossi đang dính chấn thương rất nặng.


Arsenal ngắm Tello. Báo giới Tây Ban Nha khẳng định, Arsenal đang nhăm nhe tiếp cận tiền đạo Tello của Barcelona. Khả năng “Pháo thủ” đang muốn mượn lại cầu thủ này để phục vụ cho giai đoạn 2.


CHÍNH THỨC: Hull chiêu mộ thành công Jelavic. Trang web chính thức của Hull City khẳng định, họ đã hoàn tất bản hợp đồng Jelavic theo bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với mức phí chuyển nhượng 6,5 triệu bảng.


Valencia muốn chiêu mộ Falcao. Ông chủ mới của Valencia, tỷ phú Peter Lim đang có ý định chơi trội khi dạm hỏi tiền đạo Falcao của Monaco.


<p>Liên hệ quảng cáo: 04.3719.1456</p>
M.U muốn có Hamsik. Theo tờ Mediaset, M.U đang muốn chiêu mộ tiền vệ Marek Hamsik của Napoli. Dù vậy, theo nhận định, để thuyết phục tiền vệ người Slovakia rời khỏi San Paolo là điều không hề dễ dàng với Quỷ đỏ.


Tottenham thải loại 3 cầu thủ. Tờ Mirror khẳng định, Tottenham sẽ thanh lý 3 cầu thủ Etienne Capoue, Erik Lamela và Nacer Chadli trong tháng 1 này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét