Test Footer 1

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Người Barcelona khuyên C.Ronaldo nên “ngậm miệng”


Ngay sau trận đấu, tiền vệ Xavi đã lên tiếng khuyên C.Ronaldo nên “ngậm miệng” lại bởi Barcelona đã có chiến thắng xứng đáng…


Sau trận đấu El Clasico đầy tranh cãi, C.Ronaldo và các đồng đội đã không ngớt lời chỉ trích trọng tài. Trong bối cảnh đó, tiền vệ Xavi đã lên tiếng khuyên C.Ronaldo nên “ngậm miệng” lại bởi Barcelona đã có chiến thắng xứng đáng.



Xavi không đồng tình với cách phản ứng của C.Ronaldo


Trước báo giới, Xavi đả kích: “C.Ronaldo đã sai rồi, cậu ta nên ngậm miệng lại. Những gì cậu ta nói trước báo giới chỉ thể hiện sự thiếu suy nghĩ. Ngày hôm nay, Barcelona đã chơi game hay hơn và xứng đáng có được chiến thắng”.


Nói về những quả phạt đền, nhạc trưởng của Barcelona cho biết thêm: “Đối với tôi, cả 3 quả penalty trong trận đấu này đều xứng đáng, kể cả quả của Daniel Alves”.


Sau chiến thắng trước Real Madrid, Barcelona vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng lúc này họ đã thu hẹp khoảng cách với hai đội bóng thành Madrid xuống còn 1 điểm.


Nhận định về cuộc đua vô địch La Liga, Xavi nói: “Atletico Madrid cũng cho thấy họ như một chiến binh, không bao giờ bỏ cuộc. Tôi cho rằng cả 3 CLB đều là những ứng cử viên nặng ký ở thời điểm này).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét