Test Footer 1

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Mâu thuẫn giữa Van Persie và David Moyes?

Tiền đạo người Hà Lan đã bác bỏ các thông tin cho rằng anh không hài lòng với David Moyes ở Man Utd.

Van Persie đã phải ngồi ngoài hơn 2 tháng qua vì dính hết chấn thương này đến chấn thương khác. Giới truyền thông Anh và Hà Lan cho biết, điều này đã khiến Van Persie cảm thấy bất mãn với David Moyes, người đã bắt anh thực hiện các bài tập quá nặng và thi đấu ngay khi chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.

Van Persie luôn ủng hộ Moyes

Mặc dù vậy, ngôi sao người Hà Lan đã lên tiếng bác bỏ tất cả. Không những vậy, Van Persie còn thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho David Moyes. Theo anh, HLV người Scotland cần có thời gian để thành công ở Man Utd.

“Tôi nghĩ ông ấy cần thời gian như tất cả mọi người, đặc biệt khi bạn vừa mới đến một CLB lớn như vậy.” Van Persie nói với The Guardian.

“Công bằng mà nói, tôi không nghĩ mọi người không hiểu rằng họ cần cho ông ấy nhiều thời gian hơn một chút, tôi đang nói về người hâm mộ và cả chúng tôi, các cầu thủ. Ông ấy sẽ có thời gian và tất cả mọi người tin rằng mọi thứ sẽ thay đổi.”

“Man Utd đã mất rất nhiều điểm ở mùa giải này, và là quá nhiều theo quan điểm của chúng tôi, bởi vậy, nếu còn muốn đoạt danh hiệu, chúng tôi phải chơi tốt hơn, giành nhiều chiến thắng hơn.

“HLV là người dẫn dắt chúng tôi và ông đang cố gắng làm những điều tốt nhất có thể. Tôi nghĩ ông ấy sẽ đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo.”

Man Utd hiện chỉ có được 37 điểm sau 21 vòng đấu ở Premier League và kém đội đầu bảng Arsenal đến 11 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét