Test Footer 1

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Arsenal sẽ phá két vì "van Persie mới"


Arsene Wenger đã sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ Julian Draxler, cầu thủ mà chiến lược gia người Pháp tin rằng có thể trở thành "van Persie mới".
Arsenal đang muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng công ngay trong tháng Giêng này và cầu thủ mà họ nhắm đến là Julian Draxler của Schalke.



Wenger rất muốn có được Draxler


Thực ra HLV Arsene Wenger đã muốn chiêu mộ Draxler từ mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi duyệt chi 42 triệu bảng cho chữ ký của Mesut Ozil từ Real Madrid, Pháo thủ đã phải tạm gác lại thương vụ này.


Giờ đây, khi những mục tiêu mà Arsenal hướng đến đều đang gặp khó thì chiến lược gia người Pháp mới bắt đầu cho khởi động lại. Theo tờ Mirror, Arsenal đã sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ Julian Draxler, cầu thủ có thể thi đấu ở cả hai cánh lẫn vị trí tiền đạo.
<p>Liên hệ quảng cáo: 04.3719.1456</p>


Không chỉ các tuyển trạch viên của Arsenal mà ngay cả HLV Wenger cũng đánh giá cao tiềm năng của Draxler. Thậm chí, "giáo sư" người Pháp còn tin rằng tài năng trẻ người Đức hoàn toàn có thể trở thành một "van Persie mới" trong tương lai.


Thế nhưng sẽ không dễ để Arsenal hoàn tất thương vụ này ngay trong mùa Đông, bởi Schalke vừa gia hạn hợp đồng với cầu thủ này thêm 5 năm cùng mức giải phóng hợp đồng lên đến 40 triệu bảng. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Draxler với Schalke sẽ chỉ có hiệu lực vào mùa Hè tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét