Test Footer 1

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

NÓNG: "Sao xịt" M.U khăn gói tới Fio kiểm tra y tế

Do không được tin dùng ở Man Utd, Anderson đã buộc phải chuyển sang khoác áo Fiorentina tới hết mùa giải này. Trong ít giờ tới, tiền vệ này sẽ có mặt ở Florence để làm thủ tục kiểm tra y tế.

Theo tiết lộ từ SportMail, trong ít giờ tới, Anderson sẽ đáp chuyến bay tới Florence để làm thủ tục kiểm tra y tế với Fiorentina. Theo thỏa thuận giữa Man Utd và Fiorentina, tiền vệ người Brazil sẽ gắn bó tại Artemio Franchi tới hết mùa giải này theo bản hợp đồng cho mượn.


Anderson trên chuyến bay tới Italia

Tâm nguyện của Anderson là kí hợp đồng dài hạn với Fio để đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, do chưa tìm kiếm được tân binh, Man Utd chỉ tạm thời để tiền vệ Brazil khoác áo The Viola tới hết mùa giải. Rất có thể sau khi mùa giải này kết thúc, Quỷ đỏ sẽ bán đứt Anderson cho đại diện Italia.

Vào sáng nay (giờ địa phương), Anderson đã rời Frankfurt. Dự kiến vào trưa 17/1, anh sẽ có mặt ở Florence để làm thủ tục kiểm tra y tế tại Artemio Franchi. Hiện tại, Man Utd vẫn chưa tiết lộ thông tin chính thức nào về bản hợp đồng này.


Ở mùa giải năm nay, Anderson mới chỉ có 4 lần ra sân cùng Man Utd ở Premier League, và 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ra đi là cách duy nhất để tiền vệ này vớt vát hi vọng tham dự VCK World Cup 2014 cùng ĐT Brazil.

Anderson gia nhập Man Utd từ Porto vào năm 2007 với mức giá rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Tại đây, anh đã có 179 lần ra sân, ghi được 9 bàn thắng. Từng được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhưng ngôi sao người Brazil lại không thể phát huy khả năng ở Old Trafford trong gần 7 năm qua.


Anderson sẽ gắn bó với Fio tới hết mùa giải này

Hiện tại, Fiorentina đang rơi vào thế khủng hoảng lực lượng hàng công do bộ đôi Giuseppe Rossi và Mario Gomez đồng loạt dính chấn thương. Bởi vậy, HLV Vicenzo Montella đã đề nghị mượn Anderson, đồng thời đặt vấn đề chiêu mộ bộ đôi của Juve, Mirko Vucinic và Fabio Quagliarella.

Anderson gần như chắc chắn sẽ là cầu thủ đầu tiên chia tay Man Utd trong tháng 1 này. Người tiếp theo có thể là Fabio Da Silva, ngôi sao đang làm thủ tục đầu quân cho Cardiff.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét