Test Footer 1

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Mertesacker giục giã Wenger nổ “bom tấn” Draxler


Chiến dịch “Đức hóa” đội hình của HLV Wenger đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ trung vệ Mertesacker, người sẵn sàng trở thành cầu nối để Arsenal sở hữu tài năng trẻ Julian Draxler.



Là ngôi sao người Đức, Per Mertesacker luôn tỏ ra hào hứng trước các thương vụ liên quan tới người Đức của Arsenal. Chẳng bởi thế mà anh đã từng trở thành cầu nối giúp HLV Wenger chiêu mộ Lukas Podolski từ Cologne. Vào mùa Hè năm ngoái, Mertesacker lại tác động Mesut Ozil giúp Pháo thủ phá kỉ lục chuyển nhượng.


Mertesacker và Draxler trong màu áo ĐT Đức

Còn ở phiên chợ Đông năm nay, trung vệ 29 tuổi này lại giục giã HLV Arsene Wenger “phá két” vì tài năng trẻ đang nổi của bóng đá Đức, Julian Draxler

“Julian là 1 tài năng lớn. Dù còn trẻ nhưng cậu ấy đã tạo được tầm ảnh hưởng rất lớn tại Schalke và ở đội tuyển Đức. Cậu ấy luôn được chào đón ở đây. Tôi rất háo hức chờ đợi những điều sẽ xảy ra. Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều tin đồn về cậu ấy trong năm nay”, Mertesacker chia sẻ.

Là người có mối quan hệ thân mật với Draxler ở đội tuyển Đức, chắc chắn Mertesacker sẽ tạo hành lang tốt nhất để Pháo thủ sở hữu tài năng trẻ 20 tuổi này.
<p>Liên hệ quảng cáo: 04.3719.1456</p>

Hiện tại, Draxler vẫn còn bản hợp đồng 4 năm rưỡi với Schalke 04. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Schalke, ông Horst Heldt đã sẵn sàng để tiền vệ này ra đi với số tiền 37 triệu bảng. Đây cũng là mức phí giải phóng hợp đồng của Draxler.

Mặc dù là tiền vệ tấn công song Julian Draxler có thể thi đấu như một trung phong thực thụ. HLV Wenger đang có ý định chiêu mộ tiền vệ này để biến anh thành 1 trung phong giống như trường hợp của Thierry Henry và Van Persie trước đây.

Arsenal có lợi thế rất lớn trong thương vụ này nhờ sở hữu nhiều hảo thủ người Đức. Ngoài Mertesacker, Pháo thủ còn 3 cầu thủ của Mannschaft khác trong đội hình là tiền vệ Mesut Ozil, tiền đạo Lukas Podolski và tài năng trẻ Serge Gnabry.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét