Test Footer 1

Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

“M.U luôn là lựa chọn số 1 của tôi”


Trước báo giới, tiền vệ Juan Mata tiếp tục thể hiện sự hạnh phúc sau khi gia nhập M.U.


Dù còn rất nhiều tình cảm với Chelsea nhưng Juan Mata đã quyết định dứt áo ra đi với hy vọng được thi đấu bóng đá nhiều hơn. Có vẻ như, tiền vệ này cảm thấy hạnh phúc ở CLB mới.



Mata đang rất hạnh phúc ở M.U


Sau khi dành cho Rooney những lời có cánh, ngày hôm nay, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục khẳng định M.U luôn là sự lựa chọn số 1 của mình (sau khi rời khỏi Chelsea).


Juan Mata cho biết tỷ lệ: “Tôi chỉ muốn tới nơi nào mà tôi cảm thấy hạnh phúc và lúc này đây, tôi thực sự hạnh phúc.


M.U là CLB lớn với nhiều CĐV. Do đó, thi đấu cho Quỷ đỏ luôn mang tới thách thức lớn. Mọi thứ đang diễn ra khá ổn.


Tôi thấy đội bóng đang khá ổn. Điều quan trọng nhất lúc này với MU là vị trí ở Champions League mùa giải này. Theo tôi, họ xứng đáng có được tấm vé ấy. Tôi không nghi ngờ về khả năng thành công của M.U trong tương lai”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét