Test Footer 1

Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

CHUYỂN NHƯỢNG 28/1: M.U chịu đòn đau vụ Vidal


MU sắp hoàn tất “bom tấn” Rooney, Newcaslte đồng ý bán Cabaye, MU chưa muốn dừng lại, Southampton cự tuyệt Man City, Chelsea, Arsenal ngắm tiền vệ người Pháp... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng của ole.vn.

M.U nếm trái đắng vụ Vidal. Ngày hôm nay, đích thân tiền vệ Vidal đã lên tiếng cự tuyệt M.U bằng tuyên bố vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Juventus.





Arsenal muốn chiêu mộ Yoann Gourcuff. Khi mà thương vụ chiêu mộ Julian Draxler vẫn chưa có tín hiệu tích cực, Arsenal đang tính chuyển tầm ngắm sang tiền vệ Yoann Gourcuff của Lyon.


Balotelli từ chối PSG và Chelsea. Trước báo giới Italia, tiền đạo Balotelli đã thẳng thừng từ chối khả năng tái hợp với HLV Mourinho ở Chelsea cũng như việc chuyển tới thi đấu cho PSG


Napoli và Milan trao đổi cầu thủ. Tờ Corriere dello Sport cho hay 2 CLB AC Milan và Napoli đang tính trao đổi Armero và Mexes với nhau ngay trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng.


M.U sắp hoàn tất “bom tấn” Rooney. Tờ Daily Mail khẳng định M.U sắp hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Rooney trong 1 vài ngày tới. Được biết, R10 sẽ nhận lương 300.000 bảng/tuần khi chấp nhận ở lại Quỷ đỏ.







Newcaslte đồng ý bán Cabaye. Những nguồn tin từ Pháp khẳng định, CLB Newcaslte đã đồng ý bán tiền vệ Cabaye cho PSG với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Dự kiến, trong ngày hôm nay, cầu thủ gốc Việt sẽ tới Paris để kiểm tra y tế.


Monaco ngắm bộ đôi tiền đạo Premier League. Tờ Daily Express tiết lộ CLB Monaco đang liên hệ với Chicharito và Osvaldo để về thay thế chân sút Falcao, người vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa giải.


M.U chưa muốn dừng lại. Tờ Mirror khẳng định, sau khi có được Juan Mata, M.U sẽ không dừng lại. Họ đang ngắm tiền vệ Fernando của Porto và dự định sẽ chi khoảng 7 triệu bảng cho thương vụ này.


Southampton cự tuyệt Man City, Chelsea. Dù Man City và Chelsea sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị khủng để chiêu mộ Luke Shaw nhưng HLV Pochettino vẫn thẳng thừng từ chối hai “ông lớn” này bằng tuyên bố sẽ không bán Luke Shaw bằng mọi giá.


Arsenal ngắm tiền vệ người Pháp. Tờ Le Parisien khẳng định, Arsenal đang muốn chiêu mộ tiền vệ Menez, người đang bị thất sủng tại PSG trong mùa giải này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét