Test Footer 1

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

HLV đội hạng Ba thấy sốc và kỳ quặc khi đại thắng Man Utd

Karl Robinson thừa nhận ông không thể tin đội bóng của ông, MK Dons, hạ được CLB nổi tiếng như Man Utd ở Cup Liên đoàn Anh với tỷ số 4-0, hôm qua 26/8.
lichbongdahomnay
HLV Karl Robinson (phải) chia buồn với Welbeck sau trận. Ảnh: PA.
"Tôi thực sự thấy sốc khi tan trận và nhìn lên bảng tỷ số", HLV Robinson phát biểu khi MK Dons đánh bại Man Utd ở vòng hai Cup Liên đoàn Anh. "Đây là một việc thật kỳ quặc. Đây là điều chỉ có trong mơ với các cầu thủ của tôi. Các cầu thủ của họ là những ngôi sao, những người được công chúng hâm mộ hàng ngày hàng giờ. Chúng tôi thì không".
Man Utd vẫn chưa thể thắng trận đấu chính thức nào dưới thời tân HLV Louis Van Gaal. Việc để thua và hòa ở Ngoại hạng Anh có thể được châm chước nếu so với trận thua đậm đội hạng ba như MK Dons bốn bàn không gỡ. Chiến lược gia người Hà Lan tung ra sân đội hình dự bị hôm 26/8 nhưng các cầu thủ áo đỏ vẫn nổi tiếng hơn nhiều so với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.
"Rất dễ dàng để nói về những điều tiêu cực hơn là tích cực. Hãy thôi nhìn vào thất bại của Man Utd. Đây là chiến thắng của chúng tôi", HLV Robinson nói. "Các cầu thủ của tôi đã chơi đầy cố gắng, xứng đáng giành chiến thắng. Đây là niềm vui của cả thành phố MK".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét