Test Footer 1

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Bầu Trường đòi nợ cầu thủ Ninh Bình cá độ

Nếu các cầu thủ “nhúng chàm” không trả lại số tiền lót tay đã nhận khi ký hợp đồng, ông chủ CLB Ninh Bình sẽ khởi kiện, đưa vụ việc ra tòa án.




Bầu Trường đã bỏ ra hàng trăm tỷ đồng đầu tư cho đội Ninh Bình trong những năm qua. Ảnh: Lâm Thoả.


“Những cầu thủ bị tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình xét xử và tuyên án, đều đã vi phạm hợp đồng ký kết với đội bóng. Như vậy, họ sẽ phải hoàn trả lại số tiền đã nhận của CLB Ninh Bình khi ký hợp đồng. Ai không chấp nhận thực tế và trả lại tiền, tôi sẽ kiện ra tòa”, ông bầu Hoàng Mạnh Trường của Ninh Bình tuyên bố.

Tiền vệ Trần Mạnh Dũng mới tái ký hợp đồng ở đầu mùa giải này, với số tiền lót tay sáu tỷ đồng cho ba năm. Và khi V-League 2014 chưa kết thúc giai đoạn lượt đi, Dũng “con” đã dính vào vụ cá độ tại AFC Cup, bị đình chỉ thi đấu. Do vậy, cầu thủ người Nam Định sẽ phải trả lại toàn bộ số tiền đã nhận.

Trao đổi với VnExpress, tiền vệ từng sút tung lưới Arsenal trong trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam thừa nhận việc mình phải trả lại tiền cho bầu Trường là đúng, anh và gia đình đang xoay sở để thanh toán trong thời gian sớm nhất.

Hợp đồng ba năm của Nguyễn Mạnh Dũng sẽ hết hạn khi mùa giải 2014 khép lại. Do vậy, thủ thành người Hải Phòng chỉ phải trả lại một phần ba số tiền bốn tỷ đồng đã nhận năm 2011.

Lê Quang Hùng không phải trả lại tiền, bởi khi ký hợp đồng năm năm với Ninh Bình, hậu vệ phải này không được nhận tiền lót tay. Sáu cầu thủ còn lại là Chu Ngọc Anh, Nguyễn Văn Hưng, Phạm Xuân Phú, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn và Lê Văn Duyệt phải trả lại khoản rất nhỏ bởi tiền lót tay khi nhận ít và hợp đồng đều sắp hết hạn.

Sáng 25/8, tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình xét xử vụ cầu thủ Ninh Bình cá độ trong trận đấu với Kelantan tại AFC Cup 2014. Trần Mạnh Dũng bị kết án chủ mưu, bị phạt 30 tháng tù giam. Tám cầu thủ còn lại nhận mức án treo từ 24 đến 27 tháng.

1 nhận xét:

  1. Thế đã đòi được thằng nào chưa hay chỉ bốc phét thôi , bóng đá  mà bán độ xong thì thôi còn đòi gì nữa

    Trả lờiXóa