Test Footer 1

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Ronaldo: 'Tôi không thể gánh vác cả tuyển Bồ Đào Nha'

Ngôi sao số một của đội bóng áo bã trầu đã bình phục chấn thương và sẽ đá chính ở trận đại chiến gặp Đức tại bảng G hôm nay 16/6.




Ronaldo chỉ ghi hai bàn trong 10 trận tại các vòng chung kết World Cup.


"Tôi tin rằng một cầu thủ không thể đại diện cho một đội bóng", Cristiano Ronaldo phát biểu trước trận gặp Đức. "Tôi chỉ là một cầu thủ như các đồng đội. Khác chăng có thể tạo ra sự khác biệt một vài trận nhưng không thể nào gánh vác các một đội bóng trên vai. Tôi chỉ muốn giúp đội tuyển vô địch. Bồ Đào Nha không phải là ứng viên cho ngôi vương và điều này là lợi thế cho chúng tôi".

Ronaldo tham gia vào buổi tập 15 phút của Bồ Đào Nha hôm qua 15/6, dưới sự chứng kiến của giới truyền thông trên sân Arena Fonte Nova. Đầu gối trái vẫn còn quấn băng nhưng CR7 tập luyện khá thoải mái, di chuyển nhẹ nhàng. Anh đã sẵn sàng xung trận và không gặp nhiều vấn đề với những cơn đau. Nếu có điều gì tồi tệ xảy ra, Ronaldo cho biết mình sẽ là người đầu tiên xin phép không thi đấu. Anh không dại dột mạo hiểm cả sự nghiệp chỉ vì một trận đấu.

Người hâm mộ nóng lòng muốn chứng kiến Ronaldo sẽ thể hiện như thế nào tại World Cup, giải đấu duy nhất mà anh tỏ ra kém duyên trong sự nghiệp. "Tôi không nghĩ mình cần phải chứng tỏ điều gì đó", đội trưởng Bồ Đào Nha nói. "Bây giờ, trước đây hay sau này đều không. Điều tôi cần làm là tiếp tục sự nghiệp vốn đã rất tuyệt vời. Nếu nhìn vào thống kê và thành tích của tôi, mọi người đều thấy rõ điều đó".

Dù đạt hiệu suất ghi bàn khủng ở Real Madrid (252 bàn trong 246 trận), Ronaldo mới chỉ có hai bàn trong 10 trận ở World Cup. CR7 sẽ có cơ hội cải thiện thành tích khi đối đầu với tuyển Đức trong trận ra quân vào hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét