Test Footer 1

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Lộ tương lai Ryan Giggs trên “ghế nóng” của M.U


Mới đây tin the thao cho hay, Ryan Giggs đã có trận ra mắt hoàn hảo với chiến thắng 4-0 trước Norwich. Trong ngày hôm nay, báo giới Manchester cũng có những thông tin liên quan tới tương lai của lão tướng này.


Mới đây, trong trận đầu tiên trên băng ghế huấn luyện, Ryan Giggs đã giúp M.U giành chiến thắng vang dội với tỷ số 4-0 trước Norwich City. Sau cuộc chiến này, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ ủng hộ lão tướng người xứ Wales đảm nhiệm ghế nóng của M.U lâu dài.



Ryan Giggs vẫn chưa thực sự nhận được sự tin tưởng từ BLĐ M.U


Tuy nhiên, theo tờ Manchester Evening News (trụ sở ở Manchester), BLĐ M.U vẫn không đánh giá cao khả năng Ryan Giggs và không cho rằng cầu thủ này có thể đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới.


Hiện tại, BLĐ Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm HLV mới cho CLB. Van Gaal đang nổi lên như ứng cử viên hàng đầu và thậm chí, báo giới Hà Lan cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận với chiến lược gia này. Dẫu vậy, trong ngày hôm qua, đại diện của M.U đã lên tiếng từ chối thông tin này.


Vào cuối tuần này, Ryan Giggs và các học trò sẽ phải đụng độ với Sunderland. Nếu tiếp tục chiến thắng trong trận đấu này, uy tín của lão tướng người xứ Wales sẽ lên rất cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét